Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Hưởng thụ Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục

Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 1  Mitsubishi Triton được dùng trong thưởng thức này là phiên bản cao cấp nhất 4x4 AT. Xe dùng động cơ dầu phun nhiên liệu trực tiếp. Với hệ thống tăng áp biến thiên VGT, mẫu Triton này mạnh hơn version trước đến 30% về công suất và 23% về mô-men xoắn cực đại. Nhì tham số này hiện đã đạt đến mức 178 mã lực và 400Nm. Bởi thế, dù dung tích động cơ chỉ 2.5L, Mitsubishi Triton vẫn khỏe mạnh hơn các mẫu xe đối phương có dung tích 3.0L (như Toyota Hilux 3.0 và Isuzu D-Max 3.0) ở cả công suất lẫn mô-men xoắn cực đại. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 2  Để thử tài năng của Triton, Masuoka ngay tức khắc đưa xe tham gia khu vực địa hình (off-road) của HappyLand. Dốc cao, ổ gà to như “ổ voi”, bùn lầy lội, dĩ nhiên rộng rãi đoạn cua ngoặt và lồi lõm liên tục… Thế nhưng, dưới sự vấn đề khiển của tay đua hơn 35 năm trong nghề, nhường nhịn như con đường này với Triton cũng chỉ là một cuộc dạo chơi. Bên dưới là video clip Masuoka lái trình diễn onroad và offroad với Mitsubishi Triton tại HappyLand: [embedded content] Ngồi ở ghế phụ, tôi đã cảm kiếm được rõ nét sự mạnh khỏe của động cơ dầu tăng áp 2.5L. Gần như thường có bất kỳ điểm nào trên phố đua mà Masouka không buộc Triton liên tục chuyển di với tốc độ cao, kể cả những đoạn cua ngoặt trong bùn lầy. Bánh xe quay tít cuộn những mảng bùn văng bán ra xa và động viên giúp xe không chấm dứt lao đến. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 3  Dường như sự mạnh bạo của dòng động cơ diesel 2.5L tăng áp, chức năng vượt địa hình tuyệt hảo của Mitsubishi Triton còn được sản xuất nhờ chuỗi hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select II với 4 cách thức bao gồm: 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (nhì cầu vận tốc cao trên mặt đường có độ bám tốt), 4HLc (nhị cầu tốc độ cao có khóa vi sai trọng điểm) và 4LLc (hai cầu vận tốc thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm). Người lái có thể chuyển cơ chế tiện lợi qua nút chuyển đổi điện tử ngay trên bệ trung tâm, cho phép dễ chịu lựa chọn cách thức dẫn động thích hợp với vận tốc, yếu tố kiện mặt đường và địa hình. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 4  Mitsubishi Triton có kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.280 x 1.815 x 1.780)mm, với trọng lượng không vận chuyển 1,85 tấn, toàn vận chuyển 2,9 tấn, vấn đề này có nghĩa là kĩ năng chịu tổng chuyên chở tối đa của Triton lên tới hơn 1 tấn. Điểm tuyệt hảo của mẫu xe này chính là sự cứng cáp của hệ thống treo nhíp lá, được gắn dưới dàn gầm có kết cấu 2 dầm thép vững chắc và khác lạ là bộ khung xe RISE - vốn được Mitsubishi phát triển dựa trên những tác phẩm và trải nghiệm nhận được trong khoảng giải đua Dakar Rally khắc nghiệt hàng đầu trên trái đất, nơi mà Masuoka từng quán quân 2 mùa giải liên tục (2002 và 2003). Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 5 “Lửa thử tiến thưởng”, dường như những địa hình lồi lõm, “khó xơi” nhất lại mới chính là “comfort zone” của chiếc pick-up “nồi đồng cối đá”. Ngồi trên xe, tôi thầm nghĩ sẽ ra sao ví như để Triton trong tay Masouka, được quăng chính mình ở những địa hình khắc nghiệt của Dakar Rally? Có lẽ khi đó, kĩ năng chinh phục địa hình của chiếc xe này sẽ khiến cho chúng ta còn không thể tinh được hơn thế. Offroad là sở trường của Triton. Tuy nhiên, một bất ngờ khác cũng rất hấp dẫn đến từ cách thức mà chiếc pickup này bộc lộ trên đường trường onroad, qua những khúc cua uốn lượn liên tiếp ở sân đua HappyLand. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 6  Khi Masuoka bẻ lái tham gia cua ở vận tốc cao, đảo tay lái liên tục để luồn lách qua những đoạn côn zíc-zắc, tôi thầm cảm ơn khi mình không bị yếu tim. Khoảng sáng gầm xe lớn, trung tâm cao làm người ngồi trong xe phải “hú hồn” mỗi lần xe chao nghiêng. Ko phải khách hàng nào cũng có thể “trình diễn” thiện nghệ như Masuoka, nhưng riêng việc ngồi trên xe của tay lái nổi danh này - cam đoan cũng chẳng phải là hưởng thụ bỏ ra cho những người “yếu bóng dáng”. Khi tôi còn chưa kịp lấy lại nhịp thở ổn định, Masuoka đã đưa chiếc Triton hoàn thành một vòng đua mau lẹ mặt. Tim đập nhanh, tai ăn uống những tiếng rít bánh thật đanh trên mặt con đường, cộng với mùi khét đầy thu hút trong khoảng lốp – có lẽ đây chính là cảm giác mà người ta gọi là “cực đỉnh phấn khích”! Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 7 Một cụ thể khá hấp dẫn nữa là hôm đó trời mưa khá to khiến cho mặt các con phố trót lọt trượt và độ bám rất kém, nhưng có nhẽ đó là phương pháp “ông Trời” thêm một ít gia vị cho cuộc thách thức vốn đã không mấy “nhẹ nhàng” này. Bất chấp tuyến phố suôn sẻ như láng mỡ, 4 bánh xe bám chặt tham gia mặt con đường và chỉ nhấc lên ở những cú nghiêng trong giữ vững – khi và chỉ khi Masuoka chuẩn y. Đến lúc tự bản thân mình cầm lái, tôi nhận ra ngôi sao thực sự chính là chiếc xe bởi Triton thực thụ rất dễ thao tác, dễ yếu tố khiển, độ bình ổn cao làm cho người lái hoàn toàn an tâm. Bên cạnh đó, tay lái xe nhạy, người lái có thể thuận lợi đánh lái liên tục trên phố đua và Triton sẽ phản ứng xác thực tức thời. Lái một chiếc pick-up trên phố đua? Có nhẽ khi bạn đã có Triton, không gì là chẳng thể. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 8  Còn nhớ năm 2009, khi từng “ăn dầm nằm dề” trong một chuyến hưởng thụ Triton hơn 1000km, khi đó là xe thế hệ cũ - tôi thực thụ nghĩ Mitsubishi đã đẩy sức mạnh của Triton lên đến cực điểm. Nhưng không, với Triton mới, những kỷ lục cũ đã được phá bỏ, những giới hạn mới đã được tạo dựng ra và hẳn là Mitsubishi Triton sẽ không xong chinh phục những đỉnh cao mới trong thời gian đến. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 9 Hiroshi Masuoka chia sớt sau khi lái Mitsubishi Triton tại HappyLand Hiroshi Masuoka san sẻ: “Khi đua xe đường trường, tôi phải chạy đông đảo con đường trên gần như yếu tố kiện mặt các con phố khác biệt một bí quyết nhanh chóng nhất và định hình nhất. Bữa nay cũng với Triton, các bạn cũng đã được hưởng thụ nhân tố tương tự.” Không chỉ đưa một nhà vô địch Dakar Rally đến Việt Nam và phát triển những màn thưởng thức ấn tượng, theo tôi, điều được nhất của lần hưởng thụ tại HappyLand này còn là MMV đã mang những thách thức nhiều chủng loại kiểu Dakar Rally để thử thách các dòng xe của chính mình, từ đó cho thấy kĩ năng vận hành cởi mở trong phổ thông nhân tố kiện, đáp ứng đa dạng yêu cầu của người tiêu xài. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 10  Hiện tại, trong phân khúc pickup trên thị trường ô tô Việt Nam, Ford Ranger đang dẫn đầu về doanh số. Tuy nhiên, mẫu pickup của nhà sản xuất xe Mỹ có nhì cỡ dung tích động cơ cách thức nhau khá xa là 2.2L và 3.2L. Vì vậy, Mitsubishi Triton là một lựa chọn hấp dẫn chen giữa và lấp khoảng trống với động cơ mạnh bạo dung tích 2.5L. Triton cũng mang tới cho hành khách sự thoải mái không kém cạnh các dòng xe du lịch với khoang hành khách phổ biến nhất và độ nghiêng lưng ở hàng ghế sau tốt nhất phân khúc. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 11  Nếu xét về thiết bị, Mitsubishi Triton 4x4 AT cũng rất tuyệt hảo với các hệ thống dễ chơi tân tiến như dụng cụ chiếu sáng Bi-xenon, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, gạt mưa không người điều khiển, vấn đề hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, phanh ABS/EBD, chìa khóa mưu trí khởi động bằng nút nhấn… Tin chắc rằng không cần đến HappyLand, người mua vn cũng đã có nhiều thời cơ thưởng thức những tài năng hoàn hảo của Triton trong những hành trình hàng ngày. Trải nghiệm Mitsubishi Triton ở HappyLand: Khi pick-up chinh phục đường đua! - ảnh 12 Nhân thời điểm ông Hiroshi Masuoka tay đua từng nhì lần quán quân giải đua Dakar Rally tới vietnam để giới thiệu Outlander mới, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đơn vị chương trình trải nghiệm xe Mitsubishi cùng tay đua Hiroshi Masuoka Hiroshi tại sân đua HappyLand. 4 dòng xe Pajero Sport, Triton, Mirage và Attrage đã thể hiện kỹ năng điều hành khỏe mạnh, uy lực của những chất máy Mitsubishi và mang tới khách hàng và báo giới những màn trải nghiệm cực độ, những cảm xúc thăng hoa hãn hữu có.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon