Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Chống lão hóa da giành cho phụ nữ 30+ với giá rẻ hơn 1 bát phở


Chẳng ai muốn chia tay sớm vẻ thanh xuân của mình nhưng bên cạnh quy luật tất yếu của tạo hóa, hàng ngày bạn phải đối mặt với bụi bẩn, ánh nắng, môi trường ô nhiễm cũng thúc đẩy quá trình lão hóa da làm xuất hiện vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi... […]

Chẳng ai muốn chia tay sớm vẻ thanh xuân của mình nhưng bên cạnh quy luật tất yếu của tạo hóa, hàng ngày bạn phải đối mặt với bụi bẩn, ánh nắng, môi trường ô nhiễm cũng thúc đẩy quá trình lão hóa da làm xuất hiện vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi... Ở nữ giới, trung bình sau tuổi 30 thậm chí là ngay khi bước qua tuổi 25, làn da của bạn đã xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa da.

Làm cách nào để xua tan nỗi lo lão hóa luôn là ám ảnh của chị em phụ nữ chúng mình? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho chị em những bí quyết chống lão hóa da đơn giản ngay tại nhà với giá…rẻ hơn một bát phở. Bạn không cần phải đến thẩm mỹ viện với chi phí tốn kém, không cần phải sử dụng các sản phẩm xách tay đắt tiền mà vẫn có được một làn da đẹp rạng ngời, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Phương pháp chống lão hóa da bằng nhau thai cừu?

Tại sao các sản phẩm nhau thai cừu là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn cải thiện làn da và giảm các tác động lão hóa. Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có nhiệm vụ quan trọng là góp phần cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Nhau thai cừu vì thế chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Không giống như nhiều động vật khác, tế bào gốc chiết xuất từ ​​nhau thai cừu đặc biệt tương thích với các tế bào của con người, nó giúp phục hồi các mô và tế bào da, giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể.

Chuyên gia nói gì về việc chống lão hóa da bằng nhau thai cừu

Nhau thai cừu được sử dụng để làm đẹp và chống lão hóa từ hàng nghìn năm về trước. Tuy nhiên, các nhà khoa học phương tây chỉ bắt đầu nghiên cứu tinh chất nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể. Các nhà khoa học tại Nhật Bản và Phương Tây cũng tiến hành các thí nghiệm về nhau thai cừu. Nghiên cứu cho thấy, nhau thai cừu có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.



Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da. Thành phần trong nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

Việc sử dụng nhau thai cừu ở dạng viên uống và kem bôi kết hợp thực sự là phương pháp chống lão hóa da toàn diện và hoàn hảo cho phái đẹp.

Sở hữu bộ sản phẩm nhau thai cừu với giá rẻ hơn một bát phở.

Charmlux Anti-Aging là dòng sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu đầu tiên được chiết xuất bằng công nghệ đông khô nên giữ được các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi. Đồng thời kết hợp với các hoạt chất chống lão hóa mạnh như Astaxanthin, coenzyme Q10 cùng các dưỡng chất từ thiên nhiên Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Collagen, vitamin và khoáng chất… Charmlux Anti-Aging giúp ngăn chặn hình thành sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình làm trắng da, và tăng tái tạo Collagen, Elastin tự nhiên; giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang mà không chứa yếu tố hoóc môn.

Hãy làm phép tính đơn giản như sau:

Chỉ từ 860.000đ bạn đã có thể sở hữu trọn bộ viên uống và kem bôi da Charmlux Anti-Aging.

Với liều sử dụng từ 1-2 viên/ ngày có nghĩa là một ngày bạn chỉ cần bỏ ra chỉ từ 15.000đ – rẻ hơn một bát phở – để trẻ hoá cho làn da của mình.

Hãy nhanh tay trải nghiệm công thức làm trẻ hóa da tuyệt vời này!

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon